Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Hình thức Voucher là gì?

Thành công nhanh chóng của mô hình rủ nhau cùng mua đầu tiên, Groupon đã dấy lên làn sóng Groupon trên khắp thế giới. Sau hơn 1 năm xuất hiện tại Việt Nam, loại hình này đã và đang tạo nên một làn sóng, một thói quen mua sắm và marketing hoàn toàn mới nhất là trong giới trẻ và dân văn phòng.

Cùng mua để được ưu đãi lớn

Với những người hay mua sắm trực tuyến, chắc hẳn những trang web như muachung, runhau, nhommua đã trở thành những cái tên quen thuộc. đã và đang tạo nên một làn sóng, một thói quen mua sắm và marketing hoàn toàn mới nhất là trong giới trẻ và dân văn phòng.

Ý tưởng của loại hình này là hứa hẹn với các đối tác, cam kết mang cho họ một số lượng lớn người dùng xác định, nhờ đó có các chương trình khuyến mãi tốt nhất. Thường thì giảm từ 50% đến 80% thậm chí 90% so với giá gốc.

Chính điều này tạo ra mối liên hệ khăng khít giữa những nhà bán lẻ “thật” và những người tiêu dùng “ảo”. Một hướng đi mới, một dịch vụ kết hợp giữa truyền thông cộng đồng hay mạng xã hội và marketing. Mô hình kinh doanh đang làm biến đổi cách bán hàng của các công ty, nhất là những công ty nhỏ có ngân sách dành cho marketing hạn chế.

Các thành viên tham gia mua sắm trực tuyến có những cơ hội giảm giá lớn cho các sản phẩm hay dịch vụ. Một hình thức chèo kéo khách hàng quá quen thuộc nhưng đi kèm với một điều kiện hoàn toàn mới mẻ: Bạn chỉ có thể mua được hàng giảm giá nếu có một lượng khách hàng cùng mua loại hàng đó vào cùng một thời điểm nhất định. Đây là một hình thức kết hợp giữa coupon và “cơn cuồng” mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét